Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

"Điểm danh" những smartphone đáng mua nhất ngày nay

iPhone 5S không thể làm được mọi thứ. Có khả năng bạn muốn một màn hình lớn hơn , công nghệ NFC hay một giao diện tùy biến hơn… thì có khả năng tham khảo danh sách những smartphone chạy Android và Windows Phone xứng đáng là sự tuyển trạch thay thế iPhone dưới đây.

Samsung Galaxy S4

"Điểm danh" những smartphone đáng mua nhất hiện tại - Ảnh 1

Samsung Galaxy S4 đã giúp đưa những điện thoạiAndroid lên một tầm cao mới với camera cực kì , công nghệ điều khiển bằng cử chỉ tiên tiến và khả năng đa nhiệm tốt nhất hiện tại. Thiết bị đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng mang trong mình một cấu hình đẳng cấp như màn hình 5-inch 1080p , bộ vi xử lý lõi tứ , Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Samsung TouchWiz UI đi hàng đầu của Samsung.
HTC one

"Điểm danh" những smartphone đáng mua nhất hiện tại - Ảnh 2

Smartphone này có kiểu dáng Hầu như hoàn hảo với lớp vỏ nhôm nguyên khối đẹp mắt , bên trong là một cấu hình phần cứng Dữ dội với chip xử lý bốn nhân 1.7 Ghz , camera được làm theo công nghệ Ultrapixels cực nét. Và đặc biệt , smartphone sử dụng màn hình 4 , 7 inch full HD nét nhất hiện nay.
Motorola Droid Maxx

"Điểm danh" những smartphone đáng mua nhất hiện tại - Ảnh 3

Droid Maxxcủa Motorola và Google được trang bị tất thảy những tính năng tuyệt với củaMoto X bao gồm Touchless Control và Active Display , với thời lượng pin lên tới gần 10 tiếng. Với giá bán 299 USD , người mua sẽ được sở hữu một màn hình 5-inch 1080P HD , camera 10MP và một thiết kế chống nước cực bền.
Samsung Galaxy Note 3

"Điểm danh" những smartphone đáng mua nhất hiện tại - Ảnh 4

Galaxy Note 3 là thiết bị phablet cao cấp nhất hiện tại. Với màn hình 5.7 inch , công nghệ Super AMOLED full HD làm cho việc trải nghiệm xem phim full HD cực kỳ thích. Điều gây bất thần nữa là thời lượng pin dài và tốc độ vuốt chạm , xử lý mau chóng nhờ vào cấu hình khủng và RAM lên đến 3GB.
Motorola Moto X

"Điểm danh" những smartphone đáng mua nhất hiện tại - Ảnh 5


Motorola Moto X mang đến cho người dùng hàng loạt những tính năng ấn tượng trong đó có Active Display và Touchless Controls được gói gọn trong lớp vỏ ngoài cóthiết kế tùy biến với dồi dào sự tuyển trạch về màu sắc , cùng với đó là khả năng chống nước với việc đáp ứng được chương trình về chống nước IP57. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét